Cây Tùng Thơm

THÔNG TIN VỀ CÂY TÙNG THƠM

Vườn ươm cây hoa cảnh ILG chuyên cung cấp sỉ và lẻ CÂY TÙNG THƠM. Sau đây là một số kiến thức cơ bản về CÂY TÙNG THƠM mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, để giúp bạn hiểu và nắm bắt rõ hơn về đặc tính CÂY TÙNG THƠM, mong rằng chúng sẽ hữu ích cho việc bạn lựa chọn và chăm sóc CÂY TÙNG THƠM một cách tốt nhất.



CÂY TÙNG THƠM

Tên thường gọi: cây tùng thơm, tùng hương


Tên khoa học: Cupressus macrocarpa


Tất cả CÂY TÙNG THƠM bày bán của vườn ươm XEM TẠI ĐÂY


Cây tùng thơm là cây để bàn đẹp. Có thể đặt chúng ở bàn học, bàn làm việc, kệ tủ, ban công, cửa sổ…


Cây tùng thơm có tác dụng đuổi muỗi cũng như trang trí cho căn nhà hoặc sân vườn thêm sang trọng và đẹp hơn. Cây tùng thơm còn là cây xanh đô thị được khá nhiều khách hàng lựa chọn trồng trước tiền sảnh công ty, khách sạn, nhà hàng, các cơ sở hành chính khác. Cây tùng thơm cũng được trồng trong công viên, khu biệt thự lớn, vòng xoay giao lộ hay dải phân cách đường…


Ý NGHĨA CÂY TÙNG THƠM

Cây tùng thơm trong phong thủy có ý nghĩa khá đặc biệt, không chỉ giải tỏa áp lực, lấy lại tinh thần giúp gia chủ sống thoải mái, lành mạnh hơn mà còn góp phần giúp cho công việc, học tập luôn suôn sẻ và đạt kết quả tốt nhất.

 

ĐẶC ĐIỂM CÂY TÙNG THƠM

Cây tùng thơm là cây thân gỗ có hương thơm tự nhiên khi vuốt nhẹ vào những phiến lá, có hình tháp nhọn tự nhiên nhiều cành nhánh, lá cây có màu xanh lục. Cây tùng thơm có hoa và có quả: nón đực là bông dài khoảng 10cm và nón cái hình tròn.



CÁCH TRỒNG VÀ CHĂM SÓC CÂY TÙNG THƠM

Cây tùng thơm có tốc độ sinh trưởng chậm, ưa sáng, nhu cầu nước trung bình, thích hợp nhiệt độ phòng 25-300C.


Khi bày trí cây trong phòng thì cũng phải đảm bảo đầy đủ ánh sáng cho cây. Trong phòng khách thì nên đảm bảo đặt cây ở vị trí có khoảng 2 – 3 giờ có ánh sáng tự nhiên trong phòng.


Cây tùng thơm không cần quá nhiều nước trong quá trình phát triển  ( 2-3 ngày tưới 1 lần ), Ngoài ra, có thể dùng bình phun nước để phun trực tiếp lên lá và thân cây xuống gốc, mùa hè có thể phun ngày hai lần, mùa đông thì ngày một lần để tăng cường độ ẩm, làm sạch lá, có lợi cho quá trình quang hợp của cây, làm cây xanh tốt.


Khi phát hiện cây tùng thơm có hiện tượng vàng úa, khô héo, rụng lá… thì phải kịp thời có những biện pháp chăm sóc giúp cây hồi phục lại sức sống. Không nên cho ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu xạ vào cây để tránh làm cho sức nóng của ánh nắng gây ảnh hưởng bất lợi đến cây cối hoặc có thể làm cho cây chết do bị mất nước. Nơi chăm sóc cây phải là nơi mát mẻ, không khí trong lành và nên tránh gió mạnh.


HÌNH ẢNH THAM KHẢO VỀ CÂY TÙNG THƠM

Cây tùng thơm là món quà vô cùng ý nghĩa trong dịp giáng sinh.


Cây tùng thơm kết hợp tiểu cảnh vô cùng độc đáo.

Cây tùng thơm mang vẻ đẹp nhỏ nhắn, xinh xắn.

Cây tùng thơm là loại cây trang trí noel tuyệt vời.

Cây tùng thơm để bàn.


Cây tùng thơm trang trí ngoại thất đầy "sang chảnh"


Tất cả CÂY TÙNG THƠM bày bán của vườn ươm XEM TẠI ĐÂY

                                    

VƯỜN ƯƠM CÂY HOA CẢNH ILG

Chuyên cung cấp sỉ và lẻ Cây Tùng Thơm

Hotline: 0938 616 077 (Gặp Mr.Tâm)

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận