Cây Trúc Bách Hợp

THÔNG TIN VỀ CÂY TRÚC BÁCH HỢP

Vườn ươm cây hoa cảnh ILG chuyên cung cấp sỉ và lẻ CÂY TRÚC BÁCH HỢP. Sau đây là một số kiến thức cơ bản về CÂY TRÚC BÁCH HỢP mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, để giúp bạn hiểu và nắm bắt rõ hơn về đặc tính CÂY TRÚC BÁCH HỢP, mong rằng chúng sẽ hữu ích cho việc bạn lựa chọn và chăm sóc CÂY TRÚC BÁCH HỢP một cách tốt nhất.

 

CÂY TRÚC BÁCH HỢP

Tên thường gọi: Cây trúc bách hợp, cây phất dụ trúc.


Tên khoa học:


Họ: Dracaenaceae


Nguồn gốc xuất xứ: Bắc Ấn.


Tất cả CÂY TRÚC BÁCH HỢP bày bán của vườn ươm XEM TẠI ĐÂY


Cây Trúc Bách Hợp mang vẻ đẹp tươi mát, nơi tán lá sum xuê, dáng cây đẹp, đặc biệt thích hợp trồng chậu làm cảnh trang trí văn phòng, sảnh, hành lang, phòng khách hay sân vườn, có khả năng điều hòa không khí và độ ẩm cho không gian của bạn.


Cây Trúc Bách Hợp ngụ ý trời đất trường xuân, trời đất dài rộng. Theo phong thuỷ Trung Quốc thường cho rằng, trước và sau nhà có trúc là đem lại tốt lành.


ĐẶC ĐIỂM CÂY TRÚC BÁCH HỢP

Cây Trúc Bách Hợp là loại cây bụi, phân nhánh nhiều, thân có sẹo do lá rụng để lại. Lá xếp hoa thị, dạng bầu dục thuôn nhọn ở đầu, gốc kéo bẹ ôm thân, mép nguyên,màu xanh bóng với có dải màu vàng tươi kéo dài từ gốc tới ngọn.

 

CÁCH TRỒNG VÀ CHĂM SÓC CÂY TRÚC BÁCH HỢP

Cây Trúc Bách Hợp là cây chịu bóng bán phần, tuy nhiên cần đem cây phơi nắng 2-3 tiếng/ ngày để cây có thể phát triển tốt.

 

Đất trồng cây trúc bách hợp là loại đất giàu dinh dưỡng, thoáng khí, và thoát nước tốt. Có thể trộn thêm phân hữu cơ, trấu để tạo độ xốp và tạo mùn cho đất.


Nhu cầu nước của cây trúc bách hợp trung bình, tưới 1-2 lần/ tuần. Nên tưới đến khi nào đất có độ ẩm thì ngưng, tránh để ngập úng.


Nhân giống cây trúc bách hợp bằng phương pháp tách bụi, hoặc giâm cành.

 

HÌNH ẢNH THAM KHẢO VỀ CÂY TRÚC BÁCH HỢP

Cây trúc bách hợp với màu xanh tươi mát của lá.

Cây trúc bách hợp sang trọng nơi công sở.

Cây trúc bách hợp mang vẻ uy nghi, hiên ngang nơi cổng ra vào.



Tất cả CÂY TRÚC BÁCH HỢP bày bán của vườn ươm XEM TẠI ĐÂY

                                    

VƯỜN ƯƠM CÂY HOA CẢNH ILG

Chuyên cung cấp sỉ và lẻ cây trúc bách hợp

Hotline: 0938 616 077 (Gặp Mr.Tâm)

 

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận