Cây Hoa Hồng Mai

THÔNG TIN VỀ CÂY HOA HỒNG MAI

Vườn ươm cây hoa cảnh ILG chuyên cung cấp sỉ và lẻ CÂY HOA HỒNG MAI Sau đây là một số kiến thức cơ bản về CÂY HOA HỒNG MAI mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, để giúp bạn hiểu và nắm bắt rõ hơn về đặc tính CÂY HOA HỒNG MAI, mong rằng chúng sẽ hữu ích cho việc bạn lựa chọn và chăm sóc CÂY HOA HỒNG MAI một cách tốt nhất.


CÂY HOA HỒNG MAI

Tên thường gọi: Cây hoa hồng mai, cây nhất chi mai.


Tên khoa học:  Jatropha pandurifolia 


Họ thực vật: Euphorbiaceae (Họ Thầu Dầu)


Tất cả CÂY HOA HỒNG MAI bày bán của vườn ươm XEM TẠI ĐÂY


Cây Hoa Hồng Mai là cây có hoa đẹp, sắc thắm, lá xanh nên nó rất được người ta ưu ái làm cây cảnh ở nhiều nơi, từ vườn nhà, công viên, khu công nghiệp, khu đô thị cho đến vỉa hè, đường phố..


Cây Hoa Hồng Mai có nguồn gốc xuất xứ ở Bắc Mỹ được  nhập và trồng ở rất nhiều quốc gia thuộc khu vực nhiệt đới, trong đó có Việt Nam.


ĐẶC ĐIỂM CÂY HOA HỒNG MAI

Cây Hoa Hồng Mai là loại cây bụi thường xanh cao khoảng từ 1 đến 2m, thân có nhiều nhựa mủ bên trong với cánh nhánh nhiều , mềm mại. Lá cây Hồng Mai là loại lá đơn có hình trái xoan hoặc  bầu dục, có loại xẻ thùy. Lá có màu xanh thẩm, mọc xen kẽ lẫn nhau và thường tập trung ở phía đầu ngọn.


Hoa Hồng Mai mọc riêng lẻ thành cụm ở phía trên đầu mỗi nhánh, hoa nhỏ có màu hồng phấn hay màu hồng thắm. Mỗi hoa có 5 cánh nhìn gióng như cánh hoa mai nhỏ, nhìn vào rất đẹp, nhị đỏ và có hai bao phấn có màu vàng  tập trung ở giữa. Quả cây Hồng Mai là loại quả hạch, khi chín sẽ có màu nâu đen.


CÁCH TRỒNG VÀ CHĂM SÓC CÂY HOA HỒNG MAI

Cây Hoa Hồng Mai ưa sáng nên rất phát triển mạnh ở vùng có khi hậu nhiệt đới nóng ẩm nên chỉ cần đủ sáng và độ ẩm là phát triển rất mạnh. Hồng Mai rất dễ trồng, thích hợp với mọi loại đất, tuy nhiên cây phát triển mạnh ở loại đất tơi xốp nhiều mùn, có độ ẩm cao.


Cây Hoa Hồng Mai nở hoa quanh năm có khả năng sinh tồn ở thời tiết khắc nghiệt chịu được khô hạn, chịu bóng tốt. Nhưng nếu để cây trong bóng râm lâu ngày, Hồng Mai sẽ ít ra hoa, hoa cũng kém màu sắc tươi tắn. Người ta thường nhân giống loài cây này bằng phương pháp gieo hạt hoặc giâm cành. 


HÌNH ẢNH THAM KHẢO VỀ CÂY HỒNG MAI

Lá cây hồng mai xẻ đều hệt chiếc quạt mo.

Hoa hồng mai đỏ rụm, rực rỡ, xinh đẹp khó tả.

Cây hoa hồng mai thường được trồng thành bụi trang trí khuôn viên.



Tất cả CÂY HỒNG MAI bày bán của vườn ươm XEM TẠI ĐÂY

                                    

VƯỜN ƯƠM CÂY HOA CẢNH ILG

Chuyên cung cấp sỉ và lẻ cây hoa hồng mai

Hotline: 0938 616 077 (Gặp Mr.Tâm)

 

 

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận