Cây Sơn Tùng

THÔNG TIN VỀ CÂY SƠN TÙNG

Vườn ươm cây hoa cảnh ILG chuyên cung cấp sỉ và lẻ CÂY SƠN TÙNG. Sau đây là một số kiến thức cơ bản về CÂY SƠN TÙNG mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, để giúp bạn hiểu và nắm bắt rõ hơn về đặc tính CÂY SƠN TÙNG, mong rằng chúng sẽ hữu ích cho việc bạn lựa chọn và chăm sóc CÂY SƠN TÙNG một cách tốt nhất.

 


CÂY SƠN TÙNG

Tên thường gọi: Cây sơn tùng.


Tên khoa học: Pemphis Acidula


Tất cả CÂY SƠN TÙNG bày bán của vườn ươm XEM TẠI ĐÂY


Cây Sơn Tùng mang vẻ đẹp tươi mát nơi những chiếc lá kim tràn đầy sức sống mọc dạng tháp xinh xắn.Vì thế, Cây Sơn Tùng không những là cây ngoại thất, cây công trình…để trang trí sân vườn, văn phòng, các công trình đô thị, công viên, hoặc trồng trên các con đường lớ… Mà còn là loại cây trang trí noel cực kì ấn tượng.


Trong phong thủy, cây sơn tùng giúp đuổi tà, rũ bỏ những điều không may mắn trong cuộc sống.


ĐẶC ĐIỂM CÂY SƠN TÙNG

Cây Sơn Tùng là loại cây có dạng hình tháp nhọn và bắt mắt, lá kim, cây phát triển chậm, lá xanh tươi quanh năm. Cây Sơn Tùng có thân mềm dẻo dễ uốn.


CÁCH TRỒNG VÀ CHĂM SÓC CÂY SƠN TÙNG

Cây sơn tùng ưa nắng, cây không chịu được bóng râm, điều kiện ngập úng nên cần có đất tơi xốp, thoáng khí. Cây sơn tùng có thể sống tốt trong nhiều điều kiện trồng và chăm sóc khác nhau. 


Cây sơn tùng có thể trồng cắt cole hoặc cắt tỉa tạo dáng và uốn bonsai.


Cây sơn tùng là một trong những cây rất ít sâu bệnh và ít cần được chăm sóc, ta nên đặt cây Sơn Tùng ở nơi có nhiều nắng và ánh sáng tự nhiên thì cây mới sinh trưởng tốt.

 

Do có lá dạng kim nên Cây sơn tùng vẫn có thể sống ở nơi có khí hậu lạnh và ít nắng. Đây là điều thuận lợi cho những ai muốn dùng Sơn Tùng làm cây nội thất chưng trong nhà. Nhưng Cây sơn tùng sẽ chậm phát triển và lá kém xanh hơn những cây được đặt ngoài trời. Vậy nên, mỗi tuần ta nên mang cây ra ngoài 1-2 lần, đặt dưới nắng khoảng 2 giờ rồi mang vào.

 

Cây Sơn Tùng không có nhu cầu nước cao nhưng cũng nên tưới cho cây 1 ngày 1 lần hoặc 2 ngày 1 lần. 

Không cần bón phân cho cây Sơn Tùng cách thường xuyên, chỉ khi nào thấy đất trong chậu hết chất dinh dưỡng thì thay đất và bón bổ sung thêm phân.

 
HÌNH ẢNH THAM KHẢO VỀ CÂY SƠN TÙNG

Cây sơn tùng thường được trồng chậu để bàn.

Cây sơn tùng khoác lên mình màu xanh rất lạ mắt.


Tất cả CÂY SƠN TÙNG bày bán của vườn ươm XEM TẠI ĐÂY

                                  

VƯỜN ƯƠM CÂY HOA CẢNH ILG

Chuyên cung cấp sỉ và lẻ cây sơn tùng

Hotline: 0938 616 077 (Gặp Mr.Tâm)


Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận