Cây Si Rô

THÔNG TIN VỀ CÂY SI RÔ

Vườn ươm cây hoa cảnh ILG chuyên cung cấp sỉ và lẻ CÂY SI RÔ. Sau đây là một số kiến thức cơ bản về CÂY SI RÔ mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, để giúp bạn hiểu và nắm bắt rõ hơn về đặc tính CÂY SI RÔ, mong rằng chúng sẽ hữu ích cho việc bạn lựa chọn và chăm sóc CÂY SI RÔ một cách tốt nhất.



CÂY SI RÔ

Tên thường gọi: Cây si rô, cây xi rô..


Tên khoa học: Carissa carandas

 

Họ thực vật: Apocynaceae (Dừa cạn)


Tất cả CÂY SI RÔ bày bán của vườn ươm XEM TẠI ĐÂY


Cây si rô trở nên cực kỳ nổi bật bằng những chùm quả đỏ rực trên nền xanh tươi mát của lá, đặc biệt thích hợp trồng chậu trang trí sân vườn, tiểu cảnh.. Và cũng là món quà rất ý nghĩa gửi tặng những người bạn yêu thương trong những dịp lễ đặc biệt như tân gia, khai trương..

 

Có thể bạn chưa biết: Cây si rô quả non rất chua, có thể giã với ớt tỏi, làm nước mắm thay chanh. Quả chín có thể ăn được như nho, hoặc làm rượu, ngâm rượu, làm si rô, làm mứt.

 

ĐẶC ĐIỂM CÂY SI RÔ

Cây si rô là loài cây thân nhỏ, mọc thành bụi, cao từ 2 đến 4m, có gai cứng và dài, lá có hình bầu dục, cành nhánh sum suê, có gai nhọn, một số gai phân nhánh thành 2 mũi nhọn. Quả mập, trắng, bằng quả nho, lúc non màu trắng, đỏ rồi chín đen. Trái sống có vị chua, trái chín ăn được như nho. Do có đặt tính thân nhỏ nên có khả năng leo như cây bông giấy.

 

CÁCH TRỒNG VÀ CHĂM SÓC CÂY SI RÔ

Cây si rô là loài ưa nắng nên trị trí trồng phải có nắng đầy đủ. Trồng được trên mọi loại đất nhưng phải đảm bảo đất không ngập úng.

 

HÌNH ẢNH THAM KHẢO VỀ CÂY SI RÔ

Si Rô dằm!

Quả Si Rô

Cây si rô trang trí sân vườn cực đẹp.


Tất cả CÂY SI RÔ bày bán của vườn ươm XEM TẠI ĐÂY

                                    

VƯỜN ƯƠM CÂY HOA CẢNH ILG

Chuyên cung cấp sỉ và lẻ Cây Si Rô

Hotline: 0938 616 077 (Gặp Mr.Tâm)



 

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận