Cây Hoa Tử La Lan

THÔNG TIN THAM KHẢO VỀ CÂY HOA TỬ LA LAN

Vườn ươm cây hoa cảnh ILG chuyên cung cấp sỉ và lẻ CÂY HOA TỬ LA LAN. Sau đây là một số kiến thức cơ bản về CÂY HOA TỬ LA LAN mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, để giúp bạn hiểu và nắm bắt rõ hơn về đặc tính CÂY HOA TỬ LA LAN mong rằng chúng sẽ hữu ích cho việc bạn lựa chọn và chăm sóc CÂY HOA TỬ LA LAN một cách tốt nhất.



CÂY HOA TỬ LA LAN

Tên thường gọi: Cây hoa tử la lan, cây hoa hồng xiêm, cây hoa chuông tình yêu, cây hoa valentine, cây hoa thánh, cây hoa mõm chó biển, cây đại nhâm đồng, cây phú quý.


Tên khoa học: Sinningia specios, Gloxinia speciosa


Họ thực vật: Hoa chữ thập.


Tất cả CÂY HOA TỬ LA LAN bày bán của vườn ươm XEM TẠI ĐÂY


Cây hoa tử la lan là loài cây đẹp nổi bật nhất trong tất cả các loài hoa cảnh trong nhà, cánh hoa mềm mượt như nhung, nhiều màu sắc rực rỡ: tím, đỏ thẫm, đỏ đậm, đỏ tía, hồng, hồng nhạt, trắng ...

 

Cây hoa tử la lan mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu đôi lứa vĩnh cữu, vì thế không những là cây cảnh trang trí sân vườn, để bàn đẹp.. mà còn là món quà đặc biệt ý nghĩa, gửi đến 1 nửa của bạn.


ĐẶC ĐIỂM CÂY HOA TỬ LA LAN

Đặc điểm cây hoa tử la lan: Tử la lan  là dạng cây thân củ, cây thấp  (12-15 cm) có hình dáng đẹp , cây thường có ít lá , lá hình thuôn hoặc oval và nhiều hoa to nở liên tục càng làm nổi bật vẻ đẹp rực rỡ của hoa. 

   

Cây hoa tử la lan có hình dạng giống như những quả chuông xinh xắn với màu sắc rực rỡ như đỏ, đỏ tươi, hồng, tím, xanh tím, trắng hoặc có pha thêm sắc trắng ở viền cánh, có loại đơn và kép.

 

Cây hoa tử la lan  được xem là loài cây trồng một năm, vì sau khi nở hoa khoảng 6-8 tuần, hoa tàn đi, cây sẽ rơi vào trạng thái ngủ, sau một khoảng thời gian nó mới tiếp tục hồi sinh và ra hoa.


CÁCH TRỒNG VÀ CHĂM SÓC CÂY HOA TỬ LA LAN

Để tử la lan có thể sống được nhiều năm, ra hoa hằng năm, cần chú ý thường xuyên chăm sóc cho cây.


Cứ sau mỗi đợt hoa, cây sẽ bắt đầu rủ bỏ lá già và tạm ngủ trong một vài tuần. Tuy vậy, không nên bỏ mặc cây trong thời gian này mà hãy vẫn tưới nước và bón phân bổ sung dưỡng chất cho cây để làm cho cây mau chóng thức tỉnh và ra lá mới.


HÌNH ẢNH THAM KHẢO VỀ CÂY HOA TỬ LA LAN

Chậu cây hoa tử la lan nằm ngoan bên ô cửa sổ.

Chậu cây hoa tử la lan xinh xắn dưới ánh nắng sớm.

Vẻ đẹp của hoa tử la lan luôn khiến phái nữ bỗng yếu lòng đến kì lạ.

Bạn thích tử la lan chứ?!


Tất cả CÂY HOA TỬ LA LAN bày bán của vườn ươm XEM TẠI ĐÂY

                                    

VƯỜN ƯƠM CÂY HOA CẢNH ILG

Chuyên cung cấp sỉ và lẻ CÂY HOA TỬ LA LAN

Hotline: 0938 616 077 (Gặp Mr.Tâm)

 

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận