Cây Hoa Dạ Yến Thảo

THÔNG TIN VỀ CÂY HOA DẠ YẾN THẢO

Vườn ươm cây hoa cảnh ILG chuyên cung cấp sỉ và lẻ CÂY HOA DẠ YẾN THẢO. Sau đây là một số kiến thức cơ bản về CÂY HOA DẠ YẾN THẢO mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, để giúp bạn hiểu và nắm bắt rõ hơn về đặc tính CÂY HOA DẠ YẾN THẢO, mong rằng chúng sẽ hữu ích cho việc bạn lựa chọn và chăm sóc CÂY HOA DẠ YẾN THẢO một cách tốt nhất.



CÂY HOA DẠ YẾN THẢO

Tên thường gọi: Cây hoa dạ yến thảo, cây yên thảo hoa, hoa dạ yên thảo, hoa dã yến thảo.


Tên khoa học: Petunia Hybrida.


Họ thực vật: Olanaceae (Họ cà chua)


Tất cả CÂY HOA DẠ YẾN THẢO bày bán của vườn ươm XEM TẠI ĐÂY


Cây hoa dạ yến thảo có nguồn gốc từ vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới ở Nam Mỹ.


Hoa dạ yến thảo dễ trồng, sai hoa và có rất nhiều màu sắc. Trên thế giới có hơn 100 màu khác nhau. Cánh có thể đơn lớp hoặc đa lớp, dạng gợn sóng. Hoa dạ yến thảo có thể có sọc, đốm hoặc viền quanh cánh với nhiều màu sắc khác nhau như đỏ tía, màu hoa cà, màu oải hương, hồng, đỏ, trắng, vàng.


ĐẶC ĐIỂM CÂY HOA DẠ YẾN THẢO

Cây hoa dạ yên thảo là cây lâu năm, thường được trồng như cây hàng năm. Cây hoa dạ yên thảo được phân thành 2 loại: Cây hoa dạ yên thảo kép (grandiflora) và cây hoa dạ yên thảo đơn (mulitflora).


Cây hoa dạ yến thảo có thân thẳng đứng và mọc theo chiều ngang, nhiều phân nhánh. Lá ở phần thân trên mọc đối xứng nhau và lá phần giữa thân mọc xen kẽ nhau, phiến lá hình bầu dục tròn, ngọn lá nhọn, có màu xanh sẫm.


Cây hoa dạ yến thảo có hoa đơn lẻ mọc trên đỉnh nhánh hoặc tại nách lá, tràng hoa có hình chiếc phễu, thường ra hoa vào tháng 5 – 11. Quả có hạt, hình trứng. nở hoa từ tháng 5 – 10. Dáng hoa phong phú, đa dạng.


Ý NGHĨA VÀ CÔNG DỤNG CÂY HOA DẠ YẾN THẢO

Cây hoa dạ yến thảo  được trồng bồn, thảm hoa, trồng vào các vật dụng như xe bò, quan gánh trang trí sân vườn, công viên, vườn hoa. Cây hoa dạ yên thảo là loài cây rất phù hợp trồng chậu treo vì dáng cây có dạng rũ, rất duyên dáng. Chậu treo dạ yên thảo thường được trang trí ban công, hàng rào, cửa sổ, sân thượng… làm không gian trở nên sinh động, nhiều màu sắc.


CÁCH TRỒNG VÀ CHĂM SÓC CÂY HOA DẠ YẾN THẢO

Cây hoa dạ yến thảo là loại cây ưa sáng, chịu nhiệt, lạnh, rất dễ sống.


Mỗi sáng bạn nên tưới cây, nhặt lá dạ yến thảo khô, héo vì để lâu sẽ dễ khiến cây bị úng. Khi trồng cây, bạn cũng nên quan tâm một chút đến thời tiết trong ngày, nếu trời nắng to hoặc mưa to, bạn nên “di dời” cây vào trong nhà để đảm bảo cây và hoa được tốt tươi lâu hơn.


Tưới nước thường xuyên và vừa phải, không nhiều quá nhưng cũng không để đất khô quá. 


Tránh đặt chậu cây nơi gió lớn, cây hoa dễ bị tổn thương.


HÌNH ẢNH THAM KHẢO VỀ CÂY HOA DẠ YẾN THẢO

Cây hoa dạ yến thảo lung linh cả ban công nhà ai.

Cây hoa dạ yến thảo trang trí hàng rào.

Cây hoa dạ yến thảo xinh đẹp khoe mình dưới nắng.

Cây hoa dạ yến thảo trồng chậu treo.

Cây hoa dạ yến thảo để bàn.


Tất cả CÂY HOA DẠ YẾN THẢO bày bán của vườn ươm XEM TẠI ĐÂY

VƯỜN ƯƠM CÂY HOA CẢNH ILG

Chuyên cung cấp sỉ và lẻ cây hoa mai đỏ.

Holine: 0938 616 077 (Gặp Mr.Tâm)

 

 

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận