Cây Dứa Cảnh Nến

THÔNG TIN THAM KHẢO VỀ CÂY DỨA CẢNH  NẾN

Vườn ươm cây hoa cảnh ILG chuyên cung cấp sỉ và lẻ CÂY DỨA CẢNH NẾN. Sau đây là một số kiến thức cơ bản về CÂY DỨA CẢNH NẾN mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, để giúp bạn hiểu và nắm bắt rõ hơn về đặc tính CÂY DỨA CẢNH NẾN, mong rằng chúng sẽ hữu ích cho việc bạn lựa chọn và chăm sóc CÂY DỨA CẢNH NẾN một cách tốt nhất.

 

CÂY DỨA CẢNH NẾN – PHONG LỘC HOA

Tên thường gọi: Cây dứa cảnh nến, cây phong lộc hoa, cây phát lộc hoa, cây dứa cảnh lệ, cây dứa cánh sen, cây ngôi sao đỏ, cây ngọn lửa đỏ..


Tên khoa học: Tillandsia imperalis.


Họ thực vật: Bromeliaceae (họ Dứa).


Tất cả CÂY DỨA CẢNH NẾN bày bán của vườn ươm XEM TẠI ĐÂY


Cây dứa cảnh nến là loài cây có cụm hoa rực rỡ thường được dùng làm cây trồng viền- cây trồng nền trong sân vườn, công viên, xí nghiệp, quán cafe… Ngoài ra, cây dứa cảnh nến còn được trồng chậu để bàn hoặc chậu đứng trang trí nội thất văn phòng, nhà ở…


Ý NGHĨA CÂY DỨA CẢNH NẾN

Cây Dứa cảnh nến có ý nghĩa mến khách, niềm nở đón tiếp bạn bè xa gần đến nhà chơi, cây còn được cho là mang đến nhiều may mắn, thu hút tài lộc vào nhà. Bởi vậy bên cạnh dùng cây làm cây để bàn, bạn cũng có thể tặng cây Dứa cảnh nến cho bạn bè như những món quà hết sức quý giá.


Khi đặt cây dứa cảnh nến trên bàn làm việc, cây sẽ hấp thu các chất khí độc và bức xạ điện từ xung quanh, đồng thời toả ra lượng khí Oxi lớn giúp bạn tập trung tốt hơn cho công việc.


ĐẶC ĐIỂM CÂY DỨA CẢNH NẾN

Cây dứa cảnh nến là loại cây cỏ. Dứa cảnh nến hầu như không thân, lá cây xếp thành hình hoa thị tạo ra thân giả của cây. Cây dứa cảnh nến có lá dài, hình lưỡi, mặt lá nhẵn bóng. Cây dứa cảnh nến có hoa hình giống ngọn nến ,màu sắc hoa khá đa dạng từ đỏ, cam, hồng đến màu vàng. 


Cây dứa cảnh nến là loại cây thường xanh lâu năm, sống phụ sinh.


Cây dứa cảnh nến là cây chịu bóng bán phần, thích hợp với điều kiện ánh sáng nhẹ, nơi bóng râm, khí hậu mát mẻ.


Cây dứa cảnh nến có nhu cầu nước thấp.


CÁCH TRỒNG VÀ CHĂM SÓC CÂY DỨA CẢNH NẾN

Lượng nước: Dứa cảnh nến có nhu cầu nước thấp, tuy nhiên cần phải giữ cho đất trồng ẩm, mỗi tuần tưới nước 1 – 2 lần, không đươc để cho đất bị khô.


Đất trồng: Đất trồng cây dứa cảnh nến cần tơi xốp, thoáng khí và giữ ẩm, nên hoà tam phân bón vào nước thành dạng dụng dịch để bón cho cây.


Ánh sáng: Đặt cây dứa cảnh nến trong bóng râm, tốt nhất là đặt cây ở hướng Đông hoặc hướng Tây. Mỗi tuần cho cây tiếp xúc với ánh sáng 2 – 4 tiếng


HÌNH ẢNH THAM KHẢO VỀ CÂY DỨA CẢNH NẾN

Cây Dứa Cảnh Nến trở nên tinh tế hơn khi được trồng trong chậu men trắng.


Cây Dứa Cảnh Nến - Một loại cây chơi noel đầy phá cách.


Cây Dứa Cảnh Nến cho không gian của bạn trở nên tràn đầy năng lượng.



Tất cả CÂY DỨA CẢNH NẾN bày bán của vườn ươm XEM TẠI ĐÂY

                                    

VƯỜN ƯƠM CÂY HOA CẢNH ILG

Chuyên cung cấp sỉ và lẻ Cây Dứa Cảnh Nến

Hotline: 0938 616 077 (Mr.Tâm)

 

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận