Cây Hoa Tiên Ông

THÔNG TIN VỀ CÂY HOA TIÊN ÔNG

Vườn ươm cây hoa cảnh ILG chuyên cung cấp sỉ và lẻ CÂY HOA TIÊN ÔNG chơi Tết. Sau đây là một số kiến thức cơ bản về CÂY HOA TIÊN ÔNG mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, để bạn hiểu và nắm bắt rõ hơn vể đặc tính CÂY HOA TIÊN ÔNG, mong rằng chúng sẽ hữu ích cho việc bạn lựa chọn và chăm sóc CÂY HOA TIÊN ÔNG một cách tốt nhất.



CÂY HOA TIÊN ÔNG

Tên thường gọi: Cây hoa tiên ông, cây hoa dạ lan hương, củ hoa tiên ông, củ hoa dạ lan hương.


Tên khoa học: Hyacinthaceae


Tất cả CÂY HOA TIÊN ÔNG bày bán của vườn ươm XEM TẠI ĐÂY


Mọi người ưa thích hoa Tiên Ông có lẽ vì đây là loài hoa đặc biệt, vừa có sắc vừa có hương, mang một vẻ đẹp tinh khiết và thanh cao, là đại diện cho tình yêu của tuổi trẻ , đặc biệt việc trồng và chăm sóc hoa rất đơn giản và hoa cũng ít bị sâu bệnh. Có lẽ vì vậy mà hoa Tiên Ông rất được ưa chuộng mấy năm gần đây, nhất là mỗi dịp tết đến xuân về.


ĐẶC ĐIỂM CÂY HOA TIÊN ÔNG

Cây hoa tiên ông có xuất xứ từ Địa Trung Hải, là một trong những cây thuộc họ thực vật một lá mầm lớn có hoa  dáng vẻ tao nhã với những bông hoa hình chuông mọc tiếp nhau, cái này trên cái kia tạo thành 1 hình tháp duyên dáng trên những cuống hoa thanh thoát. Một nhóm các bông hoa dễ thương này, có gần như đầy đủ màu của 7 sắc cầu vồng, là một biểu tượng của huy hoàng và rực rỡ.

Thời gian để cây hoa tiên ông nở hoa khá dài, khoảng 13 tuần. Khi hoa tiên ông ra hoa thì rất dễ chăm sóc chỉ cần tưới nước đủ ẩm cho đất thì hoa vẫn giữ được rất lâu. Vì thế, tiên ông dĩ nhiên trở thành loài hoa rất được ưa chuộng trong dịp lễ tết.


CÁCH TRỒNG VÀ CHĂM SÓC CÂY HOA TIÊN ÔNG

Cây hoa tiên ông được trồng từ củ.  Có hai cách trồng Tiên Ông là trồng trong đất và trồng thủy canh (trong nước). Dù áp dụng cách trồng nào thì bạn đều nên đeo găng tay vì củ giống gây kích ứng ngứa da và mắt.

Củ HoaTiên Ông không cần phải bón phân sau khi trồng. Chỉ cần giữ cho đất ẩm với trường hợp trồng trong chậu. Với cách trồng thủy canh thì không cần tưới.


HÌNH ẢNH THAM KHẢO VỀ CÂY HOA TIÊN ÔNG

 
Có hai cách trồng Tiên Ông là trồng trong đất và trồng trong nước.


Cây hoa tiên ông có rất nhiều màu khác nhau.


Có rất nhiều cách trang trí cây hoa tiên ông.




Tất cả CÂY HOA TIÊN ÔNG bày bán của vườn ươm XEM TẠI ĐÂY

 

VƯỜN ƯƠM CÂY HOA CẢNH ILG

Chuyên cung cấp sỉ và lẻ cây hoa mai đỏ.

Holine: 0938 616 077 (Gặp Mr.Tâm)

 

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận