Cây Xương Rồng Vạn Lý Trường Thành

THÔNG TIN VỀ CÂY XƯƠNG RỒNG VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH

Vườn ươm cây hoa cảnh ILG chuyên cung cấp sỉ và lẻ CÂY XƯƠNG RỒNG VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH. Sau đây là một số kiến thức cơ bản về CÂY XƯƠNG RỒNG VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, để giúp bạn hiểu và nắm bắt rõ hơn vể đặc tính CÂY XƯƠNG RỒNG VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH, mong rằng chúng sẽ hữu ích cho việc bạn lựa chọn và chăm sóc CÂY XƯƠNG RỒNG VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH một cách tốt nhất.

 

CÂY XƯƠNG RỒNG VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH

Tên thường gọi: Cây xương rồng vạn lý trường thành, cây vạn lý trường thành.


Tên khoa học: Euphorbia-lactea-cristata.

Họ thực vật: Họ Xương Rồng (Euphobia).


Tất cả CÂY VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH bày bán của vườn ươm XEM TẠI ĐÂY



Cây xương rồng vạn lý trường thành mang vẻ đẹp khỏe khoắn, căng tràn nhựa sống, và cực kỳ phá cách bằng màu hồng xinh xắn nổi bật hẳn giữa tán lá xanh tươi mát. Cây đặc biệt thích hợp trồng chậu trang trí nội thất cũng như tạo nên điểm nhấn cho khu vườn của bạn.

 

ĐẶC ĐIỂM CÂY XƯƠNG RỒNG VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH

Cây xương rồng vạn lý trường thành là cây thân thẳng có gai có thể cao hoặc thấp, bề mặt thân trên xòe uốn lượn như dãy vạn lý trường thành, thường có màu sắc hồng thẫm pha trắng.


Cây xương rồng vạn lý trường thành là loại cây mọng nước dễ trồng, ưa sáng, có khả năng chịu hạn tốt có thể trồng ngoài trời hoặc trong bóng râm.


Cây xương rồng vạn lý trường thành có đặc điểm thân dưới gần giống cây xương rồng bát tiên mọng nước nhưng không có hoa. Cây xương rồng vạn lý trường thành thường được trồng chậu làm cây trang trí nội thất, cây ngoại cảnh đẹp.


CÁCH TRỒNG VÀ CHĂM SÓC CÂY XƯƠNG RỒNG VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH

Cây xương rồng vạn lý trường thành có nhu cầu nước trung bình. Nếu cây để ngoài nắng gắt thì tưới 2 đến 3 lần/tuần. Đối với cây không cần nhiều nắng thì có thể tưới 1 đến 2 lần/tuần. Duy trì trạng thái đất ẩm ổn định là điều kiện lý tưởng cho cây sinh trưởng tốt.


HÌNH ẢNH THAM KHẢO VỀ CÂY XƯƠNG RỒNG VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH

Cây xương rồng vạn lý trường thành xinh đẹp đến khó tả..


Cây xương rồng vạn lý trường thành trồng chậu trang trí nội thất.


Cây xương rồng vạn lý trường thành để bàn.



Tất cả CÂY VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH bày bán của vườn ươm XEM TẠI ĐÂY


VƯỜN ƯƠM CÂY HOA CẢNH ILG

Chuyên cung cấp sỉ và lẻ Cây Vạn Lý Trường Thành

Holine: 0938 616 077 (Gặp Mr.Tâm)

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận