Cây Mai Vạn Phúc

THÔNG TIN VỀ CÂY MAI VẠN PHÚC

Vườn ươm cây hoa cảnh ILG chuyên cung cấp sỉ và lẻ CÂY MAI VẠN PHÚC. Sau đây là một số kiến thức cơ bản về CÂY MAI VẠN PHÚC mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, để giúp bạn hiểu và nắm bắt rõ hơn về đặc tính CÂY MAI VẠN PHÚC, mong rằng chúng sẽ hữu ích cho việc bạn lựa chọn và chăm sóc CÂY MAI VẠN PHÚC một cách tốt nhất.

 


CÂY MAI VẠN PHÚC

Tên thường gọi: Cây mai vạn phúc, cây mai tiểu thơ, cây mai tiểu thư.


Tên khoa học: Tabernaemontana dwarf.


Họ thực vật: Apocynaceae (họ Trúc đào)


Tất cả CÂY MAI VẠN PHÚC bày bán của vườn ươm XEM TẠI ĐÂY


Cây mai vạn phúc luôn chiều lòng người đối diện bằng vẻ đẹp xinh xắn của những cụm hoa trắng muốt nổi bật giữa tán lá xanh mướt, cùng mùi hương thơm dìu dịu thoảng trong gió chiều, và luôn xinh đẹp như thế, cả bốn mùa trong năm.


Cây mai vạn phúc tượng trưng cho sự tròn đầy, tài lộc và may mắn, không những trang trí sân vườn, mà còn là món quà Tết đặc biệt ý nghĩa dành tặng những người bạn yêu thương.


ĐẶC ĐIỂM CÂY MAI VẠN PHÚC

Cây mai vạn phúc là cây thân gỗ dạng bụi hình cầu, phân cành nhánh nhiều. Cây mai vạn phúc trưởng thành có thể cao đến 1m5.Thân cây mai vạn phúc chảy mủ trắng khi bị gãy.


Cây mai vạn phúc có lá đơn, mọc đối xoắn dọc theo thân cây, cuống ngắn, mép nguyên, nhọn đầu, màu xanh bóng, đẹp.


Cụm hoa của Cây mai vạn phúc mọc ở nách lá hoặc đầu cành, cụm ít hoa thường hướng lên. Đài hoa màu xanh lá cây, hình trứng và ngắn. Hoa mai vạn phúc nở quanh năm và có hương thơm. Cây mai vạn phúc có quả nang, màu đỏ, dạng thuôn, dài 2 – 4 cm và chiều dọc có nếp.


CÁCH TRỒNG VÀ CHĂM SÓC CÂY MAI VẠN PHÚC

Cây mai vạn phúc ưa sáng hoặc chịu bóng bán phần. Cây mai vạn phúc ưa đất giàu dinh dưỡng, tơi xốp và thoát nước tốt tuy nhiên cây có thể phát triển được trong bất kỳ loại đất nào. Tỉa xén thường xuyên để duy trì cây ở dạng bụi tròn hoặc có hình dáng nhỏ gọn.


Cây mai vạn phúc có thể nhân giống bằng cách giâm cành.


Ý NGHĨA VÀ CÔNG DỤNG CÂY MAI VẠN PHÚC

Cây mai vạn phúc có thể được trồng trong chậu, trong bồn hoặc trồng thành từng bụi, từng hàng để trang trí khuôn viên sân vườn, quán cà phê, công viên…


HÌNH ẢNH THAM KHẢO VỀ CÂY MAI VẠN PHÚC

Cây mai vạn phúc ngoan ngoãn bên góc vườn.

Cây mai vạn phúc xinh đẹp bên vệ đường.

Cây mai vạn phúc mang vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng.


Tất cả CÂY MAI VẠN PHÚC bày bán của vườn ươm XEM TẠI ĐÂY

                                    

VƯỜN ƯƠM CÂY HOA CẢNH ILG

Chuyên cung cấp sỉ và lẻ cây mai vạn phúc

Hotline: 0938 616 077 (Gặp Mr.Tâm)

 

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận