Cây Kim Tiền

THÔNG TIN VỀ CÂY KIM TIỀN

Vườn ươm cây hoa cảnh ILG chuyên cung cấp sỉ và lẻ CÂY KIM TIỀN. Sau đây là một số kiến thức cơ bản về CÂY KIM TIỀN mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, để giúp bạn hiểu và nắm bắt rõ hơn về đặc tính CÂY KIM TIỀN, mong rằng chúng sẽ hữu ích cho việc bạn lựa chọn và chăm sóc CÂY KIM TIỀN một cách tốt nhất.



CÂY KIM TIỀN

Tên thường gọi: Cây kim tiền, cây kim phát tài.


Tên khoa học: Zamioculcas zamifollia.

Tất cả CÂY KIM TIỀN bày bán của vườn ươm XEM TẠI ĐÂY


Cây kim tiền là loại cây rễ chùm, sống lâu năm, xanh tốt. Thân cây to khỏe, mọng nước, phình to ở dưới gốc cây. Trên mặt đất cây không có thân chính mà mầm nảy mạnh và hình thành nhiều thân nhỏ. 

 

ĐẶC ĐIỂM CÂY KIM TIỀN

Cây kim tiền có lá kép dạng to, cuống lá ngắn, phiến lá dầy màu xanh thẫm, sáng bóng, rất đẹp, một cây thường có tuổi thọ từ 2 -3 năm, tuy nhiên trong khoảng thời gian đó nếu được chăm sóc tốt thì cây sinh trưởng và phát triển ra rất nhiều cách nhánh, cây con.

 

Chính vì đặc điểm phát triển mạnh và cây nhìn rất màu mỡ, nên người ta tin rằng những ai sở hữu loại cây này sẽ có được sự thịnh vượng, may mắn và tiền tài.


Ý NGHĨA VÀ CÔNG DỤNG CÂY KIM TIỀN

Cây kim tiền là một trong những loại cây may mắn nhất trong phong thủy. Lúc cây kim tiền nở hoa sẽ mang lại nhiều lộc và may mắn nhất. Nếu cột lên cây vài sợi chỉ đỏ hoặc vài đồng tiền vàng tượng trưng thì sẽ trở thành cây phát tài có ý nghĩa về mặt phong thủy và rất đẹp mắt.  

 

Vì thế, cây kim tiền không những là cây cảnh trang trí nội, ngoại thất đẹp; mà còn rất thích hợp làm quà tặng trong những dịp mừng lễ tết, thăng chức, khai trương…

 

Cây xanh văn phòng Kim tiền có tác dụng làm ẩm, mát không khí, đặc biệt là ở những không gian nhiều ánh sáng khúc xạ qua kính, vì vậy cũng rất hay được chọn để bày ở những khu vực khác như các phòng làm việc thiếu ánh sáng tự nhiên, góc cầu thang, cạnh cửa kính, trong các phòng khách nhỏ.


CÁCH TRỒNG VÀ CHĂM SÓC CÂY KIM TIỀN 

Cây kim tiền rất dễ sống, ít sâu bệnh và phát triển mạnh, không cần đòi hỏi phải chăm sóc quá kỹ lưỡng.

 

Cây kim tiền thích ánh sáng tốt, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp, có thể phát triển bình thường trong điều kiện bóng râm.

 

Cây kim tiền chịu hạn kém, yêu cầu lượng nước tưới vừa phải, không cần quá nhiều. Trung bình cây đặt trong văn phòng tuần chỉ tưới 1 lần là đủ. Tránh tưới nước quá nhiều gây úng rễ, thối củ, mục nát thân cây gây chết cây. Tốt nhất nên dùng bình xịt lên lá, thân, đất để toàn cây được tươi mát và ẩm. Nếu trồng trong phòng có máy lạnh, lượng nước tưới phải giảm đáng kể.

 

HÌNH ẢNH THAM KHẢO VỀ CÂY KIM TIỀN

Cây kim tiền trồng bồn trang trí tiền sảnh.

Cây kim tiền trồng chậu tiểu cảnh đầy phá cách.

Cây kim tiền để bàn tạo không gian thư giãn.

Cây kim tiền xanh mướt bên ô cửa sổ.

Cây kim tiền là cây nội thất rất được ưa chuộng.


Tất cả CÂY KIM TIỀN bày bán của vườn ươm XEM TẠI ĐÂY

                                    

VƯỜN ƯƠM CÂY HOA CẢNH ILG

Chuyên cung cấp sỉ và lẻ Cây Kim Tiền

Hotline: 0938 616 077 (Gặp Mr.Tâm)

 

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận