Cây Kim Quýt

THÔNG TIN VỀ CÂY KIM QUÝT

Vườn ươm cây hoa cảnh ILG chuyên cung cấp sỉ và lẻ CÂY KIM QUÝT. Sau đây là một số kiến thức cơ bản về CÂY KIM QUÝT mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, để giúp bạn hiểu và nắm bắt rõ hơn về đặc tính CÂY KIM QUÝT, mong rằng chúng sẽ hữu ích cho việc bạn lựa chọn và chăm sóc CÂY KIM QUÝT một cách tốt nhất.



CÂY KIM QUÝT

Tên thường gọi: Cây kim quýt.


Tên khoa học: Triphasia trifolia


Họ thực vật: Rutaceae (Họ cam)


Tất cả CÂY KIM QUÝT bày bán của vườn ươm XEM TẠI ĐÂY


Cây Kim Quýt mang dáng tao nhã, vừa thanh mảnh lại vừa khỏe khoắn, lá xanh bóng, tròn nhỏ, thân cây có gai mang vẻ đẹp cứng cỏi, mạnh mẽ, trái cây khi chín màu đỏ rất đẹp.


Không những thế, Cây Kim Quýt còn mang ý nghĩa phong thủy, đại diện cho tài lộc dồi dào, tạo cảm giác thư thái, minh mẫn cho người chơi cây, đặc biệt thích hợp làm cây cảnh thưởng ngoạn hoặc trang trí sân nhà, văn phòng, phòng khách..


ĐẶC ĐIỂM CÂY KIM QUÝT

Cây Kim Quýt  là cây gỗ nhỏ, mọc bụi cao 1 – 3 m, phân cành ngay sát gốc, có gai nhọn hướng lên. Lá mọc kép với 3 lá phụ. Cụm hoa có 1- 3 chiếc, mọc từ nách lá, màu trắng. Quả tròn, đỏ, ăn được và chua. Là loài cây tạo Bonsai rất chậm lớn.


Ý NGHĨA VÀ CÔNG DỤNG CÂY KIM QUÝT

Cây kim quýt  dễ uốn cắt tỉa tạo Kiểng cổ và Bonsai đẹp.Có thể trồng ngoài vườn với những cây to. Với những cây bé có thể làm bonsai rất đẹp vì nó có đặc tính chậm lớn. Cây Kim Quýt  có thể tạo nhiều dáng và thế khác nhau, có thể trồng tiểu cảnh, cây bonsai ôm đá..


HÌNH ẢNH THAM KHẢO VỀ CÂY KIM QUÝT

Cây kim quýt bonsai

Quả kim quýt mang màu đỏ rực rỡ.


Tất cả CÂY KIM QUÝT bày bán của vườn ươm XEM TẠI ĐÂY

                                    

VƯỜN ƯƠM CÂY HOA CẢNH ILG

Chuyên cung cấp sỉ và lẻ Cây Kim Quýt

Hotline: 0938 616 077 (Gặp Mr.Tâm)

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận