Cây Hồng Môn

THÔNG TIN VỀ CÂY HỒNG MÔN

Vườn ươm cây hoa cảnh ILG chuyên cung cấp sỉ và lẻ CÂY HOA TIÊN ÔNG chơi Tết. Sau đây là một số kiến thức cơ bản về CÂY HOA TIÊN ÔNG mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, để giúp bạn hiểu và nắm bắt rõ hơn vể đặc tính CÂY HOA TIÊN ÔNG, mong rằng chúng sẽ hữu ích cho việc bạn lựa chọn và chăm sóc CÂY HOA TIÊN ÔNG một cách tốt nhất.


CÂY HỒNG MÔN

Tên thường gọi: Cây hồng môn, cây hoa hồng môn, cây vĩ hoa thon.


Tên khoa học:  Anthurium scherzerianum

 

Họ thực vật: Araceae (Ráy)


Tất cả CÂY HỒNG MÔN bày bán của vườn ươm XEM TẠI ĐÂY


Cây hồng môn có xuất xứ từ Colombia, được nhập nội vào Việt Nam. Cây Hồng môn gồm 3 loại chính: đại hồng môn, trung hồng môn, và tiểu hồng môn. Trong đó Đại hồng môn có hoa màu đỏ đang được ưa chuộng nhất hiện nay.


Ý NGHĨA VÀ CÔNG DỤNG CÂY HỒNG MÔN

Cây hồng môn có hoa đẹp, thường được trồng chậu trang trí nội thất, phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, quầy lễ tân.. Và cả trồng bồn trang trí sân vườn, công viên, hoặc trồng sản xuất hoa cắt cành trong thương mại. Không những thế, cây hoa hồng môn còn là món quà cực kì đặc biệt ý nghĩa gửi tặng những người bạn yêu thương.


ĐẶC ĐIỂM CÂY HỒNG MÔN

Cây hồng môn có thân ngắn, thường mọc thành bụi, sống lâu năm, sinh trưởng nhanh và chịu bóng một phần. Cây ưa khí hậu mát ẩm, có nhu cầu nước trung bình. Không chịu được ánh nắng trực tiếp, không chịu được rét.


Lá cây hồng môn có dạng trái tim, nhọn ở đỉnh, gốc tim sâu và xanh bóng. Lá bắc cũng có dạng hình trái tim nhưng có màu đỏ, màu hồng, màu trắng, màu xanh, dày, nằm trên đỉnh cuốn chứa hoa. Trong đó, lá bắc màu đỏ là phổ biến nhất.


Hoa cây hồng môn có hình dạng giống ngà voi, nằm trên đỉnh cuống và được bao bọc bởi lá bắc. Nhìn cây bạn sẽ thấy, hầu như phía trên đều là sắc đỏ của lá bắc, vàng của hoa, và lá sẽ nằm ở bên dưới, đan xen nhau trong rất đẹp mắt. Hoa hồng môn nở tự nhiên vào tháng 2 – 7.


CÁCH TRỒNG VÀ CHĂM SÓC CÂY HỒNG MÔN

Nên để cây hồng môn ở những nơi có ánh sáng vừa phải, nên để trong bóng râm sau đó hàng tuần mang cây ra đón ánh sáng mặt trời một lần để cây có thể tổng hợp diệp lục cho cây xanh tốt.

 

Khi muốn nhân giống cây hông môn chúng ta có thể tách một nhánh cây từ cây cũ và đem trồng vào chậu mới.


HÌNH ẢNH THAM KHẢO VỀ CÂY HỒNG MÔN

Chậu cây hồng môn mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian của bạn.

 
Cây hoa hồng môn có nhiều màu khác nhau.

 
Hoa hồng môn cho bạn thoải mái phá cách với khiếu thẩm mỹ của riêng mình.


Tất cả CÂY HOA HỒNG MÔN bày bán của vườn ươm XEM TẠI ĐÂY


VƯỜN ƯƠM CÂY HOA CẢNH ILG

Chuyên cung cấp sỉ và lẻ cây hoa hồng môn.

Holine: 0938 616 077 (Gặp Mr.Tâm)

 

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận