Cây Hồng Lộc

THÔNG TIN VỀ CÂY HỒNG LỘC

Vườn ươm cây hoa cảnh ILG chuyên cung cấp sỉ và lẻ CÂY HỒNG LỘC. Sau đây là một số kiến thức cơ bản về CÂY HỒNG LỘC mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, để giúp bạn hiểu và nắm bắt rõ hơn về đặc tính CÂY HỒNG LỘC, mong rằng chúng sẽ hữu ích cho việc bạn lựa chọn và chăm sóc CÂY HỒNG LỘC một cách tốt nhất.


CÂY HỒNG LỘC


Tên thường gọi: Cây hồng lộc.


Tên khoa học: Syzygium oleinum, Syzygium campanulatum.


Họ thực vật:  Myrtaceae (Sim).


Tất cả CÂY HỒNG LỘC bày bán của vườn ươm XEM TẤT CẢ




Cây hồng lộc là cây trang trí ngoại thất cực chuẩn với vẻ đẹp tràn đầy năng lượng, nơi những lộc non đỏ rụm nổi bật hẳn trên nên lá già xanh mướt. Ngay cả cái tên cũng khiến người ta nâng niu, cung kính – “Hồng lộc”- “Hồng” vừa có nghĩa là “lớn”, như “hồng ân, hồng phúc, hồng đức” vừa có nghĩa là “màu hồng”, như “hồng ngọc, hồng kỳ, hồng tâm”. “Lộc” vừa có nghĩa là “chồi non” vừa có nghĩa “lộc, của trời cho”. Như vậy, Hồng Lộc là “lộc lớn hay lộc đỏ”, nghĩa nào cũng tốt cả, đều là niềm mong ước của mọi người.


ĐẶC ĐIỂM CÂY HỒNG LỘC

Cây hồng lộc  là cây gỗ bụi, nhẵn, phân cành nhánh nhiều. Lá dạng trái xoan dài, tù ở gốc gần như không cuống, đầu thuôn nhọn, nhẵn, lá già xanh bóng lá non có màu đỏ – hồng đến vàng rất đẹp. Hoa trên cuống dài, đài hợp thành chén, tràng màu trắng mịn. Quả mọng.Lộc non của nó bao giờ cũng có màu đỏ thắm, màu đỏ vỏ cua hay màu vàng cam. Lúc đó cây càng rực đỏ hấp dẫn.


Cây hồng lộc là một loài cây bụi thường xanh, cành nhánh nhiều, mọc hơi chếch, tạo thành vòm tán hình trứng hay bầu dục.


Ý NGHĨA VÀ CÔNG DỤNG CÂY HỒNG LỘC

Cây hồng lộc còn được sử dụng trang trí sân vườn, nhà cửa, lối đi, lấy bóng mát, trồng trên các vỉa hè, con lươn của các con đường lớn hoặc cũng có thể trồng tạo cảnh quan xanh cho các quảng trường, các biệt thự.


Cây hồng lộc cũng có thể trồng trong chậu, tạo nên vẻ sang trọng, đầy tinh tế.


CÁCH TRỒNG VÀ CHĂM SÓC CÂY HỒNG LỘC

Cây hồng lộc là cây ưa sáng, có sức sống mạnh mẽ, ưa ẩm mát tuy nhiên phải đủ nắng, trồng nơi rộng, thoáng mát để cây phát triển đều ở các phía, cây càng hấp thu đủ nắng thì lá non có màu sắc càng tươi tắn hơn.


Cần tưới nước để giữ ẩm cho cây, thường xuyên quan sát diệt sâu bọ, hàng tháng bón phân cho cây một lần để cung cấp dưỡng chất cho cây.


Cây hồng lộc có thể trồng bằng hạt hoặc chiết cành. 


HÌNH ẢNH THAM KHẢO VỀ CÂY HỒNG LỘC

 

Cây hồng lộc luôn là một trong những cây công trình phổ biến nhất.

Cây hồng lộc luôn tràn đầy năng lượng và nổi bật.

Cây hồng lộc trồng nối tiếp nhu, tạo nên một bức tường xanh tươi mát.


Tất cả CÂY HỒNG LỘC bày bán của vườn ươm XEM TẤT CẢ

VƯỜN ƯƠM CÂY HOA CẢNH ILG

Chuyên cung cấp sỉ và lẻ cây hồng lộc.

Holine: 0938 616 077 (Gặp Mr.Tâm)

 

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận