Cây Hoa Ngọc Nữ

THÔNG TIN VỀ CÂY HOA NGỌC NỮ

Vườn ươm cây hoa cảnh ILG chuyên cung cấp sỉ và lẻ CÂY NGỌC NỮ. Sau đây là một số kiến thức cơ bản về CÂY NGỌC NỮ mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, để giúp bạn hiểu và nắm bắt rõ hơn vể đặc tính CÂY NGỌC NỮ, mong rằng chúng sẽ hữu ích cho việc bạn lựa chọn và chăm sóc CÂY NGỌC NỮ một cách tốt nhất.

 

CÂY HOA NGỌC NỮ

Tên thường gọi:  Cây hoa ngọc nữ ,cây rồng nhả ngọc, cây tố nữ, cây hoa lồng đèn.


Tên khoa học: Clerodendron thomsonae


Họ thực vật: Verbenaceae (Cỏ roi ngựa)


Chi thực vật :  Clerodendrum (Bân bấn)


Tất cả CÂY HOA NGỌC NỮ bày bán của vườn ươm XEM TẠI ĐÂY

 

Cây hoa ngọc nữ là một loài cây dây leo thường được trồng leo giàn, những khu vực cây có thể bám và leo lên cho cụm hoa đẹp trang trí cho sân vườn thêm xinh. Dây ngọc nữ cũng có thể trồng trong chậu cho leo lên cột hoặc trồng như cây bụi tạo thảm hoa.

 

ĐẶC ĐIỂM CÂY HOA NGỌC NỮ

Cây hoa ngọc nữ là loại cây dây leo cho hoa màu sắc đẹp nở hoa gần như quanh năm. Cây leo, khoảng 2-5 m. Cành non có 4 cạnh và phủ lông mịn, cành dài mềm vươn cao. Lá nguyên mọc đối,hình trứng rộng, gốc lá hình tim hay thuôn đầu nhọn, mặt trên phủ lông mịn.


Hoa hợp lại thành xim ở nách lá phía gần đầu cành. Gốc hoa có lá bắc dạng lá, có lông. Cánh đài phồng lên dạng màu trắng hoặc xám, phía gốc hợp lại thành ống ngắn. Cánh tràng màu đỏ sẫm hợp lại thành ống dài, trên chia 5 thuỳ hình trái xoan. Nhị 4 chiếc dài thò ra ngoài.

 

CÁCH TRỒNG VÀ CHĂM SÓC CÂY HOA NGỌC NỮ

Cây hoa ngọc nữ  ưa sáng nơi ánh nắng mặt trời đầy đủ. Cần tránh việc tỉa cây vì chúng có thể truyền bệnh thối đầu cành. Cây ngọc nữ được nhân giống bằng cách giâm cành.


Cây hoa ngọc nữ ưa sáng hoàn toàn, cần được bảo vệ trước gió lớn, dễ bị bệnh trong khí hậu nóng, đất trồng ẩm ướt, quá nhiều dinh dưỡng và trồng quá sâu.

 

HÌNH ẢNH THAM KHẢO VỀ CÂY HOA NGỌC NỮ







Tất cả CÂY HOA NGỌC NỮ bày bán của vườn ươm XEM TẠI ĐÂY

 

VƯỜN ƯƠM CÂY HOA CẢNH ILG

Chuyên cung cấp sỉ và lẻ Cây Hoa Ngọc Nữ

Holine: 0938 616 077 (Gặp Mr.Tâm)

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận