Cây Hoa Ngọc Minh Châu

THÔNG TIN VỀ CÂY HOA NGỌC MINH CHÂU

Vườn ươm cây hoa cảnh ILG chuyên cung cấp sỉ và lẻ CÂY HOA NGỌC MINH CHÂU. Sau đây là một số kiến thức cơ bản về CÂY HOA NGỌC MINH CHÂU mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, để giúp bạn hiểu và nắm bắt rõ hơn về đặc tính CÂY HOA NGỌC MINH CHÂU, mong rằng chúng sẽ hữu ích cho việc bạn lựa chọn và chăm sóc CÂY HOA NGỌC MINH CHÂU một cách tốt nhất.



CÂY HOA NGỌC MINH CHÂU

Tên thường gọi: Cây hoa ngọc minh châu, cây ngọc minh châu, cây hoa bạch dương, cây lan bạch dương, cây ngọc dạ minh châu.


Tất cả CÂY HOA NGỌC MINH CHÂU bày bán của vườn ươm XEM TẠI ĐÂY


Cây hoa ngọc minh châu mang vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, là cây thân gỗ, hoa có màu trắng, năm cánh, mọc từng chùm dài rũ xuống. Nụ hoa tròn trĩnh như giọt sương mạnh mẽ bám chặt vào cuống hoa, nhìn xa giống như hàng trăm viên ngọc minh châu đang đung đưa trong gió. Vẻ đẹp kiêu xa của ngọc minh châu không những lấy lòng người mà còn đem đến may mắn tốt lành mỗi dịp xuân về.


ĐẶC ĐIỂM CÂY HOA NGỌC MINH CHÂU

Cây hoa ngọc minh châu sống bền, dễ chăm và nhanh ra hoa.


Cây hoa ngọc minh châu  là loại cây nở theo mùa, thường bắt đầu ra hoa vào tháng 11 và kéo dài đến khoảng tháng 5 năm sau. Vì vậy, không cần phải chờ đợi đến sát tết, người yêu hoa có thể mua ngay từ sớm, đến dịp tết cây vẫn trổ hoa rực rỡ mà không cần phải lo lắng hoa có nở kịp vào ngày đầu năm hay không.


Ý NGHĨA CÂY HOA NGỌC MINH CHÂU

Trong quan niệm phong thủy, cây hoa ngọc minh châu là loại cây biểu tượng cho công danh, trí tuệ và tài lộc. Việc chưng một chậu ngọc minh châu trong nhà trong dịp đầu năm sẽ mang cho gia chủ may mắn, hạnh phúc và tiền tài dồi dào. Ngôi nhà sẽ trở nên bừng sáng bởi hàng trăm “viên ngọc” tươi tắn rực rỡ khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ.


CÁCH TRỒNG VÀ CHĂM SÓC CÂY HOA NGỌC MINH CHÂU

Cây hoa ngọc minh châu rất xanh tốt và bền hoa khi để chỗ mát như ban công, trước hiên nhà hoặc dưới bóng cây lớn, tránh gió lạnh. Cần đảm bảo đủ nước cho cây, nên tưới nước ướt lá và hoa cây sẽ đẹp hơn.


HÌNH ẢNH THAM KHẢO VỀ CÂY HOA NGỌC MINH CHÂU

Một chậu ngọc minh châu trước hiên nhà.

Cây hoa ngọc minh châu trang trí sân vườn.

Cây hoa ngọc minh châu là món quà ý nghĩa trong dịp Tết đến xuân về.

Cây hoa ngọc minh châu là cây ưa nắng.

Chậu Cây hoa ngọc minh châu xinh đẹp đón Tết


Tất cả CÂY HOA NGỌC MINH CHÂU bày bán của vườn ươm XEM TẠI ĐÂY


VƯỜN ƯƠM CÂY HOA CẢNH ILG

Chuyên cung cấp sỉ và lẻ cây hoa ngọc minh châu

Holine: 0938 616 077 (Gặp Mr.Tâm)



 

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận