Cây Bắp Cải Cảnh

THÔNG TIN VỀ CÂY BẮP CẢI CẢNH

Vườn ươm cây hoa cảnh ILG chuyên cung cấp sỉ và lẻ CÂY BẮP CẢI CẢNH. Sau đây là một số kiến thức cơ bản về CÂY BẮP CẢI CẢNH mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, để giúp bạn hiểu và nắm bắt rõ hơn về đặc tính CÂY BẮP CẢI CẢNH, mong rằng chúng sẽ hữu ích cho việc bạn lựa chọn và chăm sóc CÂY BẮP CẢI CẢNH một cách tốt nhất.

 


CÂY BẮP CẢI CẢNH

Tên thường gọi: Cây bắp cải cảnh, cây bắp cải, cây hoa bắp cải.


Tên khoa học:  Cabbage red,

Họ thực vật: Cabbage (Họ bắp cải)


Tất cả CÂY BẮP CẢI CẢNH bày bán của vườn ươm XEM TẠI ĐÂY


Cây bắp cải cảnh thuộc dòng Osaka có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan là một trong những cây cảnh mới được nhập về Việt Nam rất được đón chào, và được săn lùng trong dịp tết nguyên đán.


Cây bắp cải cảnh có có 2  màu lá chính: màu xanh ở những tán lá bên ngoài và những tán lá trong cùng có màu tím rất đẹp. Nhìn cả cây bắp cải cảnh như một bông hoa tím được bao bởi những chiếc lá xanh vô cùng bắt mắt, lại rất đẹp, độc và lạ,cây Bắp cải cảnh có chiều cao thấp nên rất phù hợp để trồng trong chậu nhỏ, bày trong nhà, phòng làm việc.


Cây bắp cải cảnh có thể ăn được (có vị đắng) nhưng đầu bếp dùng Cây bắp cải cảnh như là một chi tiết trang trí cho món ăn chứ không là thành phần vật liệu để tạo nên món ăn.


ĐẶC ĐIỂM CÂY BẮP CẢI CẢNH

Cây bắp cải cảnh cao khoảng 70cm - 90cm, có nguồn gốc từ vùng có không khí lạnh, đặc biệt thích nghi với thời tiết lạnh, càng lạnh cây càng tím đậm, càng đẹp hơn. Từ lúc gieo hạt cho tới khi cây có thể trưng bày chỉ tầm 3-4 tháng. Trồng vào đầu vụ lạnh sẽ cho cây bắp cải cảnh đẹp nhất vào dịp Tết.

 

CÁCH TRỒNG VÀ CHĂM SÓC CÂY BẮP CẢI CẢNH

Cây bắp cải cảnh thể trồng trong nhà  nhưng phải đặt ở một vị trí đủ ánh sáng và không quá nóng.


Cây bắp cải cảnh ưa thích đất ẩm nhưng không chịu được úng  nước. Không nên dùng phân bón quá nhiều cho bắp cải xoăn cảnh vì có thể làm cản trở sự phát triển của màu sắc. Để kích thích ra hoa ta nên buộc túm các lá lại vì trong điều kiện bị gò bó như thế cây sẽ phát triển cao lên và ra hoa.


HÌNH ẢNH THAM KHẢO VỀ CÂY BẮP CẢI CẢNH

Cây bắp cải cảnh xinh xắn trong khu vườn nhà bạn.

Cây bắp cải cảnh khổng lồ là đây.

Cây bắp cải cảnh với nhiều gam màu lạ mắt.

Cây bắp cải cảnh ngày càng thu hút sự chú ý của người Việt.


Tất cả CÂY BẮP CẢI CẢNH bày bán của vườn ươm XEM TẠI ĐÂY

                                    

VƯỜN ƯƠM CÂY HOA CẢNH ILG

Chuyên cung cấp sỉ và lẻ CÂY BẮP CẢI CẢNH

Hotline: 0938 616 077 (Gặp Mr.Tâm)

 

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận